img

ohyes@ohyespest.com

img

0907977961

Dịch vụ diệt gián của Oh Yes Pest

img

Gián là loại côn trùng có cơ thể dẹt hướng lưng bụng, thông thường có đôi cánh ôm kín lưng, kích thước cơ thể nhỏ, thân thể màu nâu sáng hoặc đen, đa số các loài gián ít khi bay nhưng chúng bò rất nhanh.

Ở Việt Nam thường thấy 3 loại gián sau:

 – Gián Mỹ: cơ thể dài 35 – 40 cm, có màu cánh gián đậm hoặc nhạt hơn. Trong khu dân cư, gián sống trong tầng hầm và cống rãnh, không gian hẹp, các vết nứt, khe kẻ, chúng ưa nhiệt độ ấm, không chịu được nhiệt độ lạnh. Nó đặc biệt thích thực phẩm lên men.

 – Gián Đức: cơ thể dài 10 – 15 cm, có màu nâu vàng sáng, gián Đức thích sống nơi cao ráo, bếp, tủ…

 – Gián Phương đông: cơ thể dài 20 – 27 cm, có màu thẩm đen, cơ thể hơi hình cầu. Gián Phương đông thường gặp ở vùng khí hậu mát mẻ.

Tác hại của gián:
 

– Gián là vật gây hại quan trọng vì chúng nhiễm bẩn và hủy hoại thức ăn, gặp nhấm vải vóc, giấy sách. Các chất tiết, mửa từ miệng gián và các tuyến trên cơ thể có mùi đọng lại rất lâu và rất khó chịu ở những nơi chúng đi qua. Các sinh vật gây bệnh mang trên chân và thân thể của gián sẽ tiếp xúc với thức ăn hay những nơi nó đi qua.

 – Phân và da của gián cũng có thể chứa 1 số chất gây dị ứng làm nhiều người bị: mụn nhọt trên da, chảy nước mắt, sổ mũi, nghẹt mũi, hen suyễn…

 – Gián có thể mang một số mầm bệnh: dịch hạch, thương hàn, virut bại liệt, giun sán…

Biện pháp diệt gián hiệu quả từ OH YES PEST CONTROL như sau:

 – Vệ sinh sạch sẽ để giảm nơi cư trú của gián.

 – Phun tồn lưu: diệt hiệu quả các loại gián, và phòng ngừa gián xuất hiện trong một thời gian dài.
 – Dùng bả diệt gián: ngoài việc phun tồn lưu, nên kết hợp dùng bả gián, gián ăn sẽ chết và tiêu diệt cả bầy đàn.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt gián, côn trùng hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ: 028. 6686 4146 – 0907 977 961.

img